Trường trung cấp Y khoa mở rộng đối tượng tuyển sinh đầu vào

Trường trung cấp Y khoa mở rộng đối tượng tuyển sinh đầu vào

6 10 99
Trường trung cấp Y khoa mở rộng đối tượng tuyển sinh đầu vào 10 6 99
Lĩnh vực Y tế hiện nay đang thiếu nhân lực trầm trọng, do đó nhu cầu học tập trong ngành này cũng tăng lên đáng kể. Để đáp ứng nguyện vọng theo học ngành Y trung cấp, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội mở rộng đối tượng tuyển sinh đầu vào, áp dụng cho cả học sinh mới tốt nghiệp cấp 2, bộ đội xuất ngũ, trượt tốt nghiệp…. mở ra thêm nhiều cơ hội học tập cho những bạn đam mê Y dược.

Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội tuyển sinh với các đối tượng sau:

Học sinh mới tốt nghiệp cấp 2

Mặc dù mới chỉ đạt trình đột tương đương lớp 9 nhưng Bộ Giáo dục đã định hướng cho các bạn theo học tại các trường nghề, trường trung cấp để tiếp tục học tập lên cao, đồng thời giải quyết vấn đề đầu ra sau này. Chính vì vậy, để góp phần thực hiện chủ chương phân luồng đào tạo, Trường Trung cap Y duoc ha noi tiến hành tuyển sinh với cả học sinh mới tốt nghiệp cấp 2. Với thời gian học tập là 36 tháng. Bao gồm 1 năm học bổ túc văn hóa và 2 năm học chuyên ngành Y.

Học sinh chưa tốt nghiệp THPT

Học sinh chưa tốt nghiệp THPT khi đăng kí tuyển sinh vào Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội, sẽ được phân thành 2 loại:
-        Người đã học hết lớp 12: đào tạo 2 năm 3 tháng
-        Người đang học lớp 10 hoặc 11: đào tạo 3 năm

Trung cấp y khoa mở rộng đối tượng tuyển sinh với học sinh lớp 9

Học sinh đã tốt nghiệp THPT

Số lượng thí sinh tham gia xét tuyển trung cấp Y là học sinh đã tốt nghiệp THPT đông đảo hơn cả. Bởi thường thì mọi người vẫn có quan điểm học hết THPT để phổ cập giáo dục, và không phải ai cũng dám theo đuổi Y dược ngay khi mới học hết lớp 9. Thời gian học tập của hệ này cũng ngắn hơn so với 2 hệ trên, là 2 năm.

Học sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên

Trường Trung cap Y khoa Pasteur Hà Nội tuyển sinh với cả những người đã trải qua đào tạo tại các trường chuyên nghiệp, trình độ trung cấp trở lên. Trong đó:
-        Nếu trường đó thuộc chuyên ngành sức khỏe: học 10 tháng
-        Nếu trường đó nằm ngoài khối sức khỏe: học 12 tháng

Bộ đội xuất ngũ

Nhằm tạo điều kiện hướng nghiệp và cơ hội học tập cho bộ đội sau khi xuất ngũ, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội tuyển sinh và miễn giảm 1 năm học phí cho đối tượng này. Chính sách này mang ý nghĩa rất nhân văn, khuyến khích động viên các bạn trẻ tham gia nghĩa vụ đầy đủ, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Mọi thông tin tuyển sinh trung cấp Y 2015 chi tiết xin vui lòng liên hệ tư vấn tại
P1006 N07B1.2 KĐT Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội ĐT: 04 66835380 - Hotline 0981.113.138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top